Tận hưởng các dịch vụ y tế tốt nhất. 

Đối tượng khách hàng

- Các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức có người lao động tham gia theo nhóm
- Nhóm các cá nhân, đoàn thể có nhu cầu tham gia bảo hiểm

Đối tượng bảo hiểm

Công dân Việt Nam và Người nước ngoài đang học tập hoặc làm việc tại Việt Nam từ 1 tuổi (12 tháng) đến 65 tuổi loại trừ:
- Những người bị bệnh tâm thần, phong;
- Những người bị thương tật vĩnh viễn trên 50%.

Quyền lợi bảo hiểm

1. Chết thương tật vĩnh viễn do tai nạn
2. Chi phí y tế do tai nạn
3. Trợ cấp thu nhập cho trường hợp điều trị thương tật do tai nạn
4. Chi phí phẫu thuật điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật và thai sản
5. Chi phí y tế điều trị ngoại trú do ốm đau, bệnh tật
6. Chết và tổn thương sức khỏe vĩnh viễn do ốm đau bệnh tật
7. Trợ cấp thu nhập trong thời gian điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật 

Phạm vi bảo hiểm

1. Cá nhân được bảo hiểm bị tử vong hoặc thương tật và trong vòng một năm kể từ khi xảy ra sự cố tai nạn, thương tật này là nguyên nhân duy nhất gây ra tử vong hay thương tật vĩnh viễn đó.
2. Chi phí y tế thực tế đã phát sinh với điều kiện là những chi phí đó đã phát sinh một cách hợp lý và cần thiết cho các dịch vụ chuyên nghiệp. Chi phí cấp cứu bằng xe cứu thương của bệnh viện hay cơ sở y tế khác cũng được chi trả. 
3. Chi trả một số tiền cho mỗi ngày điều trị như nêu trong Giấy chứng nhận bảo hiểm
4. Bảo hiểm cho trường hợp ốm đau, bệnh tật, thai sản phải nằm viện hoặc phẫu thuật tại bệnh viện được cấp giấy phép hoạt động hợp pháp bao gồm chi phí cho một ngày nằm viện theo hạn mức được ghi trong giấy chứng nhận, chi phí cho một ca phẫu thuật, chi phí xét nghiệm trước khi nhập viện và chi phí điều trị sau khi xuất viện, chi phí y tá chăm sóc tại nhà sau khi xuất viện, chi phí trợ cấp cho 1 ngày nằm viện, dịch vụ xe cứu thương, trợ cấp mai táng.
5. Chi trả các chi phí điều trị ngoại trú sau đây phát sinh tại các cơ sở y tế: tiền khám bệnh, tiền thuốc theo kê đơn Bác sỹ; tiền chụp X-quang, xét nghiệm, xạ trị, hoá trị, và các phương pháp khác cần thiết cho các chẩn đoán và điều trị do bác sỹ chỉ định; Vật lý trị liệu do bác sỹ chỉ định.

Các chi phí điều trị Răng phát sinh theo danh mục sau:
- Viêm nướu (thối nướu răng);
- Trám răng (bằng amalgam hoặc composite);
- Lấy tuỷ;
- Nhổ răng bệnh lý, nhổ chân răng, cắt u răng, cắt cuống răng.

6. Chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm của điều kiện này trong trường hợp chết.
Chi trả một phần của Số tiền bảo hiểm của điều kiện này trong trường hợp tổn thương sức khoẻ vĩnh viễn được mô tả trong “Bảng tỷ lệ trả tiền bảo hiểm trong trường hợp chết/thương tật vĩnh viễn/tổn thương sức khoẻ vĩnh viễn” đính kèm Quy tắc này.
7. Chi trả một số tiền cho mỗi ngày điều trị nội trú theo ngày như nêu trong Giấy chứng nhận bảo hiểm trong trường hợp Cá nhân được bảo hiểm nằm viện hoặc phẫu thuật do ốm đau, bệnh tật đã được bảo hiểm theo điều kiện 4 của Hợp đồng bảo hiểm (loại trừ sinh đẻ)

Hướng dẫn khách hàng khi có rủi ro

Khi khách hàng không may gặp phải các rủi ro được bảo hiểm cần phải điều trị tại các cơ sở y tế/bệnh viện, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai phương thức sau:

1. Điều trị nội trú tại các cơ sở y tế liên kết: Khách hàng xuất trình CMTND khi làm thủ tục ra viện sẽ không phải thanh toán các khoản phí thuộc phạm vi bảo hiểm

2. Điều trị nội trú tại các cơ sở y tế không liên kết: Khách hàng thu thập hồ sơ, chứng từ và hóa đơn chi phí y tế để làm thủ tục nhận lại phí thanh toán cho các khoản thuộc phạm vi bảo hiểm từ BIC.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn giải quyết bồi thường BIC Care

* Trường hợp điều trị ngoại trú, khách hàng hàng thu thập hồ sơ, chứng từ và hóa đơn chi phí y tế để làm thủ tục nhận lại phí thanh toán cho các khoản thuộc phạm vi bảo hiểm từ BIC.

Danh sách cơ sở y tế và nhà thuốc không thuộc phạm vi chi trả bảo hiểm

STT

Tên cơ sở y tế/nhà thuốc

Địa chỉ

Mã số thuế

Tỉnh thành

1

Bệnh viện quốc tế Dolife

108 Nguyễn Hoàng, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

0101040048-005

Hà Nội

2

Bệnh viện đa khoa Thái An

167 Nguyễn Sinh Sắc, P. Đội Cung, TP Vinh, Nghệ An

2900529047

Nghệ An