BIC tiếp xúc các nhà đầu tư tại thành phố Hồ Chí Minh

12:00 CH @ Thứ Năm - 22 Tháng Bảy, 2010

Buổi gặp gỡ, tiếp xúc với các nhà đầu tư lần này do SSI chủ trì tổ chức, khách mời là các nhà đầu tư chuyên nghiệp phía Nam do SSI giới thiệu. Ngoài ra, buổi lễ cũng thu hút rất nhiều nhà đầu tư cá nhân, tổ chức khác quan tâm tham dự. Tại buổi gặp gỡ này, đại diện BIC và SSI đã chia sẻ với các nhà đầu tư những thông tin về BIC, kế hoạch IPO, kế hoạch niêm yết, cũng như đánh giá về tiềm năng và cơ hội đầu tư cổ phiếu BIC. Trong phần trao đổi hai chiều với nhà đầu tư, rất nhiều vấn đề mà nhà đầu tư quan tâm đã được đại diện của BIC và tư vấn SSI giải đáp một cách cởi mở trên cơ sở công khai, minh bạch thông tin.

Buổi gặp gỡ đã thành công tốt đẹp và được các nhà đầu tư tham dự đánh giá cao, những vấn đề đưa ra thảo luận thể hiện sự quan tâm và nghiên cứu kỹ lưỡng của nhà đầu tư đối với cơ hội cổ phiếu BIC.

Tiếp theo buổi gặp gỡ các nhà đầu tư khu vực phía Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, buổi tiếp xúc với các nhà đầu tư khu vực phía Bắc tại Hà Nội do SSI thu xếp cũng sẽ được tổ chức vào lúc 14h00 ngày 22/7/2010 tại tầng 22, tháp BIDV, 35 Hàng Vôi, Hà Nội.