BIC triển khai chương trình tri ân VIP Care 2020

10:29 CH @ Thứ Ba - 26 Tháng Giêng, 2021
Nhằm cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng dành cho Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) trong thời gian qua, BIC triển khai chương trình tri ân VIP Care 2020, tặng thẻ bảo hiểm sức khỏe BIC Care cho các khách hàng quan trọng (VIP).

Theo đó, các khách hàng tổ chức, cá nhân là khách hàng VIP theo tiêu chí của chương trình VIP Care 2020 sẽ được tặng bảo hiểm sức khỏe BIC Care với tổng mức chi trả tối đa lên tới 300 triệu đồng.

BIC Care là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cao cấp của BIC, chi trả bảo hiểm cho khách hàng trong các trường hợp không may gặp các rủi ro liên quan đến tai nạn và sức khỏe thuộc phạm vi bảo hiểm. Đặc biệt, khách hàng không cần kiểm tra sức khỏe trước khi tham gia bảo hiểm, đồng thời khách hàng cũng được hưởng dịch vụ bảo lãnh viện phí nhanh chóng, tiện lợi tại hơn 100 bệnh viện, cơ sở y tế cao cấp, uy tín cho liên kết với BIC trên toàn quốc.

Ông Vũ Minh Hải, Phó Tổng Giám đốc BIC, cho biết: “Với tôn chỉ “Tận tâm cho sự An tâm”, BIC luôn coi trọng công tác chăm sóc khách hàng. Bên cạnh chương trình VIP Care 2020, BIC dự kiến sẽ triển khai thêm nhiều chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng hấp dẫn khác trong năm 2020. BIC mong muốn nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua quá trình sử dụng dịch vụ để từ đó tiếp tục gắn bó đồng hành cùng BIC”.

Chi tiết chương trình xin vui lòng liên hệ các Công ty thành viên BIC trên toàn quốc, truy cập website www.bic.vn hoặc gọi hotline 1900 9456.