BIC tặng 50% phí bảo hiểm tự nguyện xe máy từ ngày 15/5/2011

12:00 CH @ Thứ Tư - 18 Tháng Năm, 2011
Từ ngày 15/5 đến ngày 14/8/2011, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình khuyến mại giảm phí lên tới 50% áp dụng riêng cho nghiệp vụ bảo hiểm tai nạn lái xe và người ngồi trên xe (TNLX & NN) dành cho các khách hàng tham gia gói sản phẩm bảo hiểm TNDS và bảo hiểm TNLX & NN.
Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất kể từ đầu năm 2011 đến nay mà BIC thực hiện đối với sản phẩm bảo hiểm xe máy. Chương trình được triển khai rộng rãi tại 21 Công ty thành viên và gần 1.000 đại lý của BIC trên cả nước. Chương trình không áp dụng cho các kênh Bancassurance và Bảo hiểm trực tuyến.

Bảo hiểm xe máy được xác định là một trong các sản phẩm bảo hiểm bán lẻ sẽ được chú trọng đẩy mạnh trong năm 2011. Các chương trình khuyến mại dự thưởng, tặng quà dành cho khách hàng bán lẻ nói chung và khách hàng mua bảo hiểm xe máy nói riêng đã được BIC triển khai rộng rãi từ đầu năm và đang được Khách hàng đón nhận, cụ thể như: Chương trình Nghìn món quà, vạn lời tri ândành cho khách hàng mua bảo hiểm qua kênh Bancassurance, Chương trình Mua bảo hiểm, trúng Lộc xuân dành cho Khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm BIC qua ATM của ngân hàng BIDV.

Chương trình giảm tới 50% phí bảo hiểm cho khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm tự nguyện xe máy từ ngày 15/5 – 27/8/2011 nhằm hướng đến việc đẩy mạnh các sản phẩm bảo hiểm dành cho khách hàng cá nhân của BIC.