BIC triển khai chương trình khuyến mại “Nghìn món quà, Vạn lời tri ân”

12:00 CH @ Thứ Năm - 03 Tháng Ba, 2011
Từ ngày 1/3/2011 đến ngày 27/5/2011, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV sẽ triển khai chương trình khuyến mại với giá trị giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay dành cho các khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm qua kênh phân phối ngân hàng.

Theo đó, khi khách hàng mua các sản phẩm bảo hiểm được cung cấp tại quầy giao dịch của các chi nhánh BIDV trên toàn quốc sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mại bốc thăm trúng thưởng “Nghìn món quà, Vạn lời tri ân”. Giải thưởng đặc biệt của chương trình là xe máy Vespa LX 125 trị giá 70 triệu đồng, các giải thưởng khác là những đồ gia dụng giá trị và tiện dụng như: máy ảnh KTS Canon, Lò vi sóng Sharp, Bình siêu tốc Black Decker, Bình nước cá nhân Lock & Lock.

Nghìn món quà, Vạn lời tri ân” là tiếp nối của chương trình khuyến mại “Nhận quà may mắn cùng Bancassurance” được BIC triển khai rất thành công cuối năm 2010 vừa qua. Chương trình này đã góp phần thúc đẩy kênh Bancassurance tăng trưởng mạnh vào thời điểm cuối năm 2010 với tổng số khách hàng tham gia đạt gần 20.000, nâng tổng số khách hàng của kênh Bancassurance lên 60.000, đóng góp khoảng 40% doanh thu bảo hiểm qua kênh Bancassurance. Tiếp theo thành công này, năm 2011 BIC dự kiến sẽ đẩy mạnh và triển khai liên tục các chương trình khuyến mại với giá trị giải thưởng lớn hơn mang tên “Nghìn món quà, Vạn lời tri ân” được thực hiện hàng quý, một mặt nhằm mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, mặt khác góp phần thúc đẩy kênh Bancassurance, khẳng định vị trí dẫn đầu của BIC trong việc phát triển kênh phân phối này trên thị trường.