Cơ hội trúng xe máy khi mua bảo hiểm BIC qua ATM

12:00 CH @ Thứ Hai - 14 Tháng Hai, 2011
Từ ngày 15/2/2011 đến ngày 15/5/2011, nhân dịp chào đón năm mới 2011, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) sẽ triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho các khách hàng thực hiện giao dịch mua bảo hiểm của BIC qua hệ thống ATM của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) mang tên “Mua Bảo hiểm, trúng Lộc xuân”.

Theo đó, khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm bảo hiểm nào của BIC qua hệ thống máy ATM của BIDV sẽ được tham gia chương trình khuyến mại với quà tặng đặc biệt là xe máy Honda Wave RS, ngoài ra khách hàng cũng có cơ hội nhận được các quà tặng khác là TV LCD 32 inch và các thẻ ATM của BIDV với 500.000 đồng có sẵn trong tài khoản.

BIC là Công ty bảo hiểm đầu tiên triển khai kênh bán bảo hiểm qua ATM và khẳng định sẽ tiếp tục duy trì vị trí tiên phong trong việc phát triển các kênh bán bảo hiểm trực tuyến. Với lợi thế đi trước, hiện BIC đã triển khai bán thành công các sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng cá nhân như: bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm con người, bảo hiểm nhà chung cư cho hơn 2 triệu khách hàng thẻ ATM của BIDV. Hiện BIC đang xúc tiến mở rộng mạng lưới ngân hàng liên kết ra ngoài hệ thống BIDV, đồng thời cũng có dự định đa dạng hóa các sản phẩm bảo hiểm cung cấp qua kênh ATM để Khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Chương trình khuyến mại “Mua Bảo hiểm, trúng Lộc xuân”là món quà đặc biệt cho các Khách hàng đến với kênh mua bảo hiểm qua ATM. Ngoài việc nhằm cảm ơn sự ủng hộ của Khách hàng đối với một kênh phân phối còn rất mới lạ trên thị trường, đây cũng là sự cam kết của BIC sẽ tiếp tục đầu tư phát triển kênh bán hàng này, khẳng định vị trí dẫn đầu của BIC trong việc phát triển các kênh trực tuyến. Được biết, chương trình khuyến mại này sẽ được tiến hành liên tục với các giải thưởng ngày càng giá trị trong cả năm 2011.