“Cám ơn khách hàng thân thiết” - BIC gửi lời tri ân

09:03 SA @ Thứ Hai - 01 Tháng Bảy, 2013
Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) gửi lời tri ân sâu sắc tới những khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng BIC thông qua việc triển khai chương trình Cám ơn khách hàng thân thiết từ tháng 6/2013 – 6/2014.
Theo đó, các khách hàng sẽ có cơ hội nhận những phần quà đặc sắc như: Bộ ấm chén sang trọng, đồng hồ cao cấp, ô gấp sành điệu hay áo mưa tiện dụng… khi tham gia bảo hiểm tại BIC từ năm thứ 2 trở đi với mức phí 5,000,000 đồng trở lên.

Được biết, chương trình Cảm ơn khách hàng thân thiết đã trở thành hoạt động thường niên của BIC từ 4 năm nay. Bên cạnh các hoạt động chăm sóc, tặng quà khách hàng, BIC luôn nỗ lực để hoàn thiện chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Từ tháng 7/2013, BIC hoàn thiện và nâng cao chất lượng hệ thống Call Center với đường dây nóng 1800.9456 “miễn phí cuộc gọi 24/7”. Ngoài ra, BIC cũng đã chính thức đưa vào triển khai dịch vụ tra cứu thông tin bồi thường trực tuyến tại website www.bic.vn, giúp cho khách hàng theo dõi thường xuyên, liên tục tình trạng xử lý hồ sơ bồi thường của mình. Việc tra cứu thông tin trước mắt áp dụng cho các khách hàng tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khỏe. Tiếp theo, BIC sẽ tiếp tục nghiên cứu, triển khai dịch vụ tra cứu này cho khách hàng mua bảo hiểm xe cơ giới và các sản phẩm bảo hiểm khác của BIC…


Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ các Phòng Kinh doanh BIC, các Phòng Giao dịch BIDV trên toàn quốc, truy cập Website: www.bic.vn hoặc liên hệ Hotline miễn phí 1800.9456.