Khóa đào tạo Teambuilding khu vực phía Bắc

12:00 CH @ Thứ Năm - 28 Tháng Tám, 2008

Ngày 24/8/2008, tại Đồ Sơn, Hải Phòng, Công ty Bảo hiểm BIDV đã tổ chức khóa đào tạo “Xây dựng tinh thần đồng đội - Teambuilding lần thứ 4” cho cán bộ thuộc các chi nhánh phía Bắc: Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh.

Tham gia khóa đào tạo còn có đại diện của 12 Chi đoàn trực thuộc và BCH Đoàn Cơ sở BIC nhằm tạo cơ hội giao lưu và hiểu biết với các chi nhánh.

Teambuilding là một chương trình đào tạo bổ ích, mang lại những kiến thức và kỹ năng cơ bản nhằm xây dựng tinh thần đồng đội. Các kỹ năng này được xây dựng dựa trên những trò chơi thú vị, hấp dẫn, đầy tính sáng tạo và cũng không kém phần thách thức. Để vượt qua những thách thức này, mỗi cá nhân không thể tự thực hiện một cách hoàn hảo mà luôn cần sự hỗ trợ của đồng nghiệp - đồng đội. Đây là thông điệp cốt lõi mà chương trình Teambuilding mang lại.

Khai mạc chương trình, ông Phạm Quang Tùng, Giám đốc Công ty, nhấn mạnh: “BIC luôn mong muốn tạo nên những sân chơi bổ ích cho cán bộ công nhân viên. Qua đó, tinh thần đồng đội được thể hiện rõ nét. Điều này hỗ trợ rất nhiều cho chuyên môn bởi trong công việc, ngoài sự sáng tạo và nỗ lực của bản thân, chúng ta còn cần sự hỗ trợ của đồng nghiệp. Đây là một chương trình đạo tạo ngoại khóa rất có ý nghĩa mà Công ty sẽ duy trì và phát huy”.

Với khóa đào tạo này, BIC đã hoàn tất giai đoạn 1 (2007 – 2008) chương trình đào tạo cho toàn hệ thống (Trụ sở chính và 12 chi nhánh). Bước sang giai đoạn 2 (2009 - 2011), Công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu, cải tiến để khóa học ngày càng hấp dẫn, bổ ích, góp phần xây dựng Văn hóa BIC – Văn hóa đồng đội.