BIC tài trợ bảo hiểm cho Hoa hậu và Á hậu Việt Nam 2008

12:00 CH @ Thứ Ba - 10 Tháng Sáu, 2008
Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) sẽ là nhà tài trợ bảo hiểm cho Hoa Hậu và Á hậu Việt Nam 2008 – các danh hiệu cao nhất của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất và có uy tín nhất của Việt Nam sẽ diễn ra vào cuối tháng 8 năm 2008.

Hưởng ứng việc Ngân hàng Đầu tư và Phát triển VN (BIDV) là nhà tài trợ chính của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, BIC sẽ tài trợ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và toàn diện BIC-Care cho Hoa hậu và 02 Á hậu Việt Nam 2008 trong suốt 02 năm giữ vương miện, với mức trách nhiệm (tổng số tiền bảo hiểm) lên tới 3 tỷ đồng/năm cho Hoa hậu và 1 tỷ đồng/năm cho mỗi Á hậu.

“Đây là năm đầu tiên BIDV tài trợ cho cuộc thi HHVN, chính vì vậy, ngoài khoản tài trợ chi phí tổ chức, các thí sinh còn được hưởng những lợi ích gia tăng của việc sử dụng các dịch vụ tài chính”, đại diện của Ban Tổ chức cuộc thi HHVN 2008 nhận xét.

BIC - Care là sản phẩm bảo hiểmkết hợp tai nạn con người và chăm sóc sức khoẻ do BIC và Gras Savoye Willis Việt Nam - thành viên của Gras Savoye Willis Group - một trong những tập đoàn môi giới bảo hiểm lớn nhất trên thế giới cùng hợp tác thực hiện. BIC đã thiết kế sản phẩm BIC – Care dành riêng cho Hoa hậu và Á hậu với mức trách nhiệm cao và mở rộng phạm vi bảo hiểm. Với những điều khoản đặc biệt này, người được bảo hiểm sẽ hoàn toàn yên tâm trong trường hợp bị tai nạn, ốm đau; điều trị nội trú và ngoại trú và trong phạm vi không chỉ trong lãnh thổ Việt Nam mà trên toàn cầu (đối với trong trường hợp bị tai nạn).

Ông Phạm Quang Tùng, Giám đốc BIC cho biết: “Chúng tôi mong muốn góp sức mình để giúp Hoa hậu và Á hậu hoàn toàn an tâm trước những rủi ro về sức khỏe khi thực hiện trách nhiệm của mình đối với cộng đồng trong suốt 02 năm giữ vương miện”.

Ngoài việc tài trợ bảo hiểm, BIC sẽ trao giải cho những độc giả của Báo Tiền Phong có câu hỏiđược lựa chọn trong phần thi “Câu hỏi ứng xử”. BIC cũng đã đề xuất và sẵn sàng trao giải cho “Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất trên mạng internet” nếu cuộc thi HHVN 2008 có danh hiệu này.

BIC là Công ty Bảo hiểm 100% vốn của BIDV, được chính thức thành lập và hoạt động từ đầu năm 2006 sau khi BIDV mua lại toàn bộ phần vốn góp của mình trong liên doanh bảo hiểm giữa BIDV và công ty bảo hiểm QBE - Australia. Trong 2 năm vừa qua, BIC luôn có tốc độ tăng trưởng đứng trong top 3 của thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.