Khóa đào tạo teamwork khu vực miền Trung

12:00 CH @ Thứ Ba - 29 Tháng Tư, 2008

Đà Nẵng - Ngày 19/4/2008, Công ty Bảo hiểm BIDV đã tổ chức khóa đào tạo “Xây dựng tinh thần đồng đội - Teambuilding” lần thứ 3 dành cho các Chi nhánh khu vực miền Trung: BIC Nghệ An, BIC Đà Nẵng, BIC Bình Định, BIC Tây Nguyên.

Đây là lần thứ 3 khóa đào tạo này được thực hiện sau Teambuilding lần 1 (dành cho Trụ sở chính và Chi nhánh BIC Hà Nội) và Teambuilding lần 2 (dành cho các Chi nhánh khu vực phía Nam: BIC HCM, BIC Vũng Tàu, BIC Cần Thơ, BIC Đồng Nai).

Chương trình đào tạo bao gồm hàng loạt các hoạt động, trò chơi mang tính logic chặt chẽ để giúp học viên tự thấu hiểu, nhận ra những yếu tố cần thiết để có được một đội ngũ làm việc năng động, hiệu quả.

Trên 60 cán bộ từ 4 Chi nhánh không phân biệt tính cách,văn hóa vùng miền đã hưởng ứng nhiệt liệt các trò chơi để rồi đạt tới mục tiêu cao nhất: “Xây dựng tinh thần đồng đội BIC”.

Nhiều bài học sâu sắc về phát triển đội ngũ đã được rút ra: Xác định các nhân tố nền tảng trong làm việc teamwork; Các giai đoạn phát triển của teamwork; Cách thức giao tiếp trong đội (xử lý, truyền đạt thông tin); Nhận diện nguyên nhân của các xung đột trong đội ngũ để đưa ra biện pháp giải quyết xung đột; Ý thức được phương thức làm việc theo nhóm, kỹ năng phát triển và lãnh đạo nhóm một cách hiệu quả

Một số hình ảnh về khóa đào tạo Teambuilding khu vực miền Trung tổ chức tại Khu du lịch Biển Đông Resort, bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng:

Phân chia đội ngũ để 'trổ tài' khả năng làm việc theo nhóm.

Phó Giám đốc Công ty Đào Chí Cương (áo đen, ngồi giữa) đang chỉ đạo đội chơi của mình.

Chăm chú nghe giảng viên trình bày về triết lý '3 cây' trong làm việc teamwork