“BIC-Bảo An: Cùng về đích” đã về đích

12:00 CH @ Thứ Sáu - 11 Tháng Giêng, 2008

15 Giải đặc biệt, với giải thưởng của mỗi giải là một chuyến du lịch Đông Nam Á trị giá 400 USD của chương trình thi đua “BIC-Bảo An: Cùng về đích” của Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) diễn ra từ ngày 15/09/2007 đến 31/12/2007 đã tìm được chủ nhân.

15 giao dịch viên có doanh thu phí bảo hiểm cao nhất tại các chi nhánh BIDV đã được bình chọn theo 6 khu vực địa lý trong toàn quốc. Việc tính đến yếu tố địa lý, thay vì bình chọn theo một khu vực của giải lần này đã khiến cho giải thưởng công bình hơn, tránh thiệt thòi cho các chi nhánh tại các khu vực hẻo lánh, khó khăn so với các chi nhánh tại các khu vực thành phố lớn. Cụ thể giải thưởng như sau:

1. Khu vực trọng điểm phía Bắc (04 giải): Trần Lệ Thủy - BIDV Đông Đô; Lê Thị Nghĩa - BIDV Bắc Ninh; Đỗ Thị Phương Anh - BIDV Đông Anh và Nguyễn Thu Quỳnh - BIDV Cầu Giấy.

2. Khu vực Đồng Bằng Sông Hồng và Bắc Trung Bộ (02 giải): Hoàng Thị Cẩm Vân - BIDV Quảng Bình; Trần Thị Luyến - BIDV Quảng Trị.

3. Khu vực Miền Núi Phía Bắc (02 giải): Nguyễn Thị Minh Hậu - BIDV Thái Nguyên; Đoàn Thị Ngọc Ánh -BIDV Bắc Giang.

4. Khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên (02 giải): Lê Thị Thanh Trúc - BIDV Bình Thuận; Trần Thị Huyền -BIDV Quảng Ngãi.

5. Khu vực Trọng điểm Phía Nam (03 giải): Lưu Thị Chuyên - BIDV Vũng Tàu; Trần Thị Nguyệt - BIDV Đồng Nai vàNguyễn Thị Ngọc Phương - BIDV Bà Rịa.

6. Khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long (02 giải): Nguyễn Thị Nhàn - BIDV Bến Tre; Nguyễn Thị Lan Chi – BIDV Tiền Giang.

BIC-Bảo An: Cùng về đích” cũng lựa chọn ra 43 cán bộ giao dịch của BIDV đạt giải Xuất sắc với phần thưởng mỗi giải là 01 phần quà hoặc phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng. 43 Giao dịch viên đạt giải là những giao dịch viên cấp được từ 50 Giấy chứng nhận trở lên và có doanh thu phí bảo hiểm cao nhất tại mỗi chi nhánh BIDV. Nếu cán bộ có doanh thu cao nhất được nhận Giải đặc biệt thì giải này được trao cho cán bộ có doanh thu phí bảo hiểm cao kế tiếp.

Theo kế hoạch, BIC sẽ thu xếp thủ tụctheo quy định để mời 15 giao dịch viên đạt Giải đặc biệt đi du lịch Đông Nam Á trước tháng 04/2008. Chi tiết sẽ được thông báo đến Chi nhánh nơi cán bộ đó đang công tác. Giải xuất sắc: sẽ được các Chi nhánh BIC phụ trách địa bàn tổ chức trao giải trực tiếp trong vòng 20 ngày kể từ khi công bố kết quả thi đua.

Trong 3,5 tháng diễn ra chương trình thi đua này, BIC cũng đã trao 20 cho các giao dịch viên đạt Giải may mắn với phần thưởng dành mỗi Giải là một phần quà trị giá 500.000 đồng. Giải may mắn được trao cho bất kỳ giao dịch viên nào trong toàn hệ thống cấp được Giấy chứng nhận bảo hiểm (GCNBH) có số series chẵn hàng ngàn. Ví dụ: GCNBH số 55.000, 56.000, 57.000,

BIC-Bảo An (bảo hiểm dành cho người gửi tiền) đã được BIC triển khai từ ngày 15/05/2007 và đến thời điểm hiện nay đã có 93/103 chi nhánh và sở giao dịch BIDV triển khai chương trình. Tổng số Giấy chứng nhận BIC Bảo An (hợp lệ) đã tặng cho khách hàng gửi tiền tại BIDV là 74.041 với tổng mức trách nhiệm của BIC (số tiền bảo hiểm) lên tới 1.375 tỷ đồng.

BIC-Bảo An là sản phẩm kết đầu tiên giữa BIDV và BIC. Sự thành công bước đầu của BIC-Bảo An, tạo tiền đề choBIC tiếp tục triển khai các các sản phẩm bán chéo khác như: BIC Bảo Phú (Bảo hiểm cho vay mua ô tô), BIC Bảo Gia (Bảo hiểm cho vay mua nhà), qua hệ thống BIDV, nhằm góp phần xây dựng BIDV thành một tập đoàn tài chính với 02 trụ cột là ngân hàng và bảo hiểm.