BIC: đầm ấm sinh nhật 2 tuổi

12:00 CH @ Thứ Tư - 02 Tháng Giêng, 2008

Không bị ngăn trở bởi nhịp sống hối hả, bận rộn của những ngày cuối năm, gần 100 cán bộ, nhân viên BIC tại Trụ sở chính và BIC Hà Nội, cùng với gia đình của mình đã tụ hội trong buổi tối cuối tháng 12 để tham dự buổi Gặp mặt cuối năm và chào mừng sinh nhật BIC 2 tuổi, trong một không khí ấm cúng, tràn đầy tiếng cười và niềm vui.

“Happy birthday to you” được hát vang bởi dàn đồng ca BIC với cốt lõi là các thành viên tươi trẻ của Đoàn thanh niên BIC, cùng với sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả các thành viên tham dự buổi gặp mặt; hòa cùng với tiếng ly cụng và sắc màu rực rỡ của ánh sáng, của hoa giấy confetti đã mở đầu buổi tối. Sự lạ lẫm ban đầu giữa những người bạn trai, bạn gái, người vợ, người chồng và con cái của các thành viên BIC đã nhanh chóng bị xua đi bởi không khí vui nhộn, hòa đồng và sự kết nối giữa các thành viên BIC. Không còn khoảng cánh giữa lãnh đạo và nhân viên, giữa người mới và người cũ trong buổi tối nhiệt thành này.

Năm 2007 hoàn toàn xứng đáng là năm “Tăng tốc” của BIC với mức tăng trưởng gấp hơn 3 lần về doanh số; Tăng trưởng của lợi nhuận, Thị phần đạt mức đáng kể; Mạng lưới, dịch vụ đã được phát triển khắp các tỉnh, thành trọng điểm trong toàn quốc bằng sự cố gắng nỗ lực của toàn thể đại gia đình BIC. Vì vậy, các hành viên BIC đã cho phép mình được nghỉ ngơi tận hưởng trọn vẹn không khí buổi gặp mặt cuối năm và mừng lễ sinh nhật

Các ca sỹ BIC đã chiếm lấy sân khấu và hoàn toàn áp đảo các ca sỹ chuyên nghiệp với những màn đồng ca liên kết vui nhộn giữa các phòng với phương châm “không hát được thì múa”. Các giọng đơn ca mới được “phát hiện” như Thanh Nga, Thu Hằng, Anh Tuấn, Phương Anh, Lan Phương .đã mang đến những âm điệu tươi mới cho cuộc vui.

Tiết mục bốc thăm trúng thưởng hào hứng tại cuối buổi tiệc với các phần thưởng tuy không lớn, nhưng rất ý nghĩa bởi đó chính là sự may mắn đến với người trúng thưởng. “Gặt hái” nhiều nhất tại trụ sở chính phải kể đến Phòng Tài chính Kế toán, Phòng Phát triển kinh doanh. Tuy nhiên, ngôi sao may mắn chiếu sáng nhất tại chính BIC Hà Nội với việc giành trọn 3 giải thưởng cao nhất của buổi bốc thăm.

Bài hát “Nối vòng tay lớn” cất vang đã khép lại buổi tối đầy ý nghĩa của năm 2007 và mở ra năm 2008, năm được xác định là năm “Khẳng định” với mục tiêu khẳng định về thương hiệu, chất lượng dịch vụ, vị thế trên thị trường bảo hiểm VN và vị trí trong hệ thống BIDV.