Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp với BIC-Care

12:00 CH @ Thứ Tư - 12 Tháng Mười Hai, 2007

Nhằm đáp ứng nhu câÌ€u chăm sóc sức khoẻ với những diÌ£ch vuÌ£ y tế có chất lươÌ£ng cao ngày càng gia tăng, từ tháng 12/2007, Công ty bảo hiểm BIDV (BIC) bắt đầu triển khai chương trình bảo hiểm sức khỏe cao cấp, BIC-Care.

Đây là sản phẩm bảo hiểm độc đáo kết hợp Bảo hiểm tai nạn con người & Bảo Hiểm sức khỏe do bệnh và thai sản do Công ty bảo hiểm BIDV (BIC) và Gras Savoye Willis Vietnam, thành viên của Gras Savoye Willis Group – một trong những tập đoàn môi giới lớn nhất trên thế giới cùng thiết kế.

BIC- Care nhắm tới đối tươÌ£ng khách haÌ€ng laÌ€ ngươÌ€i ViêÌ£t Nam và người nước ngoài sinh sống tại Việt nam có nhu câÌ€u đươÌ£c sử duÌ£ng những diÌ£ch vuÌ£ y tế cao cấp môÌ£t cách toaÌ€n diêÌ£n theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là sản phẩm được xây dựng rất linh hoạt, đáp ứng nhu cầu cho từng nhóm khách hàng với các điều kiện bảo hiểm từ cơ bản đến cao cấp tùy theo nhu cầu hưởng các lợi ích, dịch vụ và khả năng đóng phí bảo hiểm của khách hàng.

Một trong những tính ưu viêÌ£t vươÌ£t trôÌ£i của BIC Care cho phép ngươÌ€i mua bảo hiểm có thể lưÌ£a choÌ£n môÌ£t cách linh đôÌ£ng các phaÌ£m vi điêÌ€u triÌ£ (nôÌ£i trú hoăÌ£c ngoaÌ£i trú, bảo hiểm tai naÌ£n 24/24h .) vaÌ€ phaÌ£m vi bảo hiểm theo lãnh thổ (trong nước, châu Á hoăÌ£c toaÌ€n câÌ€u) cho đơn bảo hiểm của miÌ€nh. Với mức phí hơÌ£p lý tùy theo độ tuổi (từ 1 tuổi đến 65 tuổi) cũng như sưÌ£ lựa chọn mức quyền lợi khám chữa bệnh, bảo hiểm theo phạm vi lãnh thổ, sẽ cho phép ngươÌ€i mua bảo hiểm có thể lưÌ£a choÌ£n các phạm vi bảo hiểm theo các mức phí linh hoaÌ£t nhất. Người tham gia bảo hiểm còn có thể đăng ký phạm vi bảo hiểm mở rộng bảo vệ cho các thành viên gia đình của người lao động (vợ/chồng/con/cha mẹ). ĐươÌ£c quyêÌ€n lưÌ£a choÌ£n nơi chữa triÌ£ ở những bêÌ£nh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế taÌ£i ViêÌ£t Nam.

Để tạo điêÌ€u kiêÌ£n thuận lơÌ£i nhất cho khách hàng, BIC cùng với Gras Savoye Willis Vietnam đã xây dưÌ£ng hêÌ£ thống bảo lãnh viêÌ£n phí (dịch vụ thanh toán trực tiếp) taÌ£i các bêÌ£nh viêÌ£n, phoÌ€ng khám cao cấp taÌ£i ViêÌ£t Nam như BêÌ£nh viêÌ£n ViêÌ£t - Pháp, BêÌ£nh viêÌ£n Hồng Ngọc (Hà Nội); Bệnh viện Pháp - Việt , Bệnh viện Colombia Gia ĐiÌ£nh, Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài gòn, tại TP.HCM. Với diÌ£ch vuÌ£ naÌ€y, ngươÌ€i sử duÌ£ng diÌ£ch vuÌ£ bảo hiểm sẽ không phải thanh toán viêÌ£n phí trong suốt quá triÌ€nh điêÌ€u triÌ£ nôÌ£i trú taÌ£i các bêÌ£nh viêÌ£n năÌ€m trong danh sách các hêÌ£ thống bêÌ£nh viêÌ£n của chương trình BIC Care. Công ty Bảo hiểm BIDV sẽ bảo lãnh viêÌ£n phí và trưÌ£c tiếp thanh toán với các bêÌ£nh viêÌ£n đó đối với các điều trị thuộc phạm vi bảo hiểm.

Ngoài mạng lưới y tế liên kết, khách hàng có thể đến điều trị ở các các bệnh viện, cơ sở y tế trên toàn quốc. Thủ tục bồi thường cũng rất đơn giản và nhanh chóng, theo đó, khách hàng ứng trước tiền để trả cho các chi phí điều trị và thực hiện thủ tục bồi thường với bộ phận bồi thường của BIC - GRAS SAVOYE sau khi kết thúc đợt điều trị. Nếu trong trường hợp có xác nhận của bác sỹ về số tiền viện phí phải chi trả, khách hàng có thể lấy giấy xác nhận đồng ý bồi thường của BIC - GRAS SAVOYE và tạm ứng trước khoản tiền điều trị theo phạm vi bảo hiểm trước khi nhập viện. Ngoài ra, BIC cũng đã thiết lập được hệ thống gần 70 nhà thuốc tại Hà Nội và TP.HCM, nơi khách hàng có được hóa đơn khi mua thuốc để thuận tiện cho việc thanh toán sau này.

Trong trươÌ€ng hơÌ£p câÌ€n tới sưÌ£ hỗ trơÌ£ cấp cứu khẩn cấp, chương trình BIC Care còncung cấp cả dịch vụ xe cứu thương, các chi phí xét nghiệm trước khi nhập viện và chi phí y tá chăm sóc tại nhà sau khi ra viện.

Để hiện thực hoá cam kết mang lại sự an tâm cũng như mong muốn đem lại các lợi ích tối đa cho khách hàng và tận dụng triệt để lợi thế là công ty thành viên của BIDV, hiện nay BIC đang tích cực hợp tác với Trung tâm thẻ của BIDV để tích hợp tính năng thẻ ATM vào thẻ bảo hiểm BIC Care, theo đó, ngoài chức năng chứng nhận bảo hiểm và chăm sóc sức khoẻ, thẻ BIC Care còn có đầy đủ chức năng của dòng thẻ ATM cao cấp nhất của BIDV (thẻ Power) đáp ứng tất cả các nhu cầu về thanh toán, rút tiền, sử dụng thấu chi tại các máy ATM của BIDV và mạng lưới ATM Banknet. Khách hàng bảo hiểm của BIC Care được hưởng các chính sách ưu đãi, mua hàng giảm giá tại hơn 1.000 điểm POS của BIDV cũng như được giảm giá tại các nhà thuốc, bệnh viện và các Spa liên kết do BIC thiết lập. Các tiện ích vượt trội này của thẻ BIC Care sẽ được triển khai mạnh mẽ vào năm 2008.

Đánh giá về sản phẩm này, ông Phạm Quang Tùng, Giám đốc BIC cho biết “sưÌ£ kết hơÌ£p haÌ€i hoaÌ€ giữa kinh nghiêÌ£m toaÌ€n câÌ€u của Gras Savoye Willis - tâÌ£p đoaÌ€n môi giới bảo hiểm hàng đầu thế giới cuÌ€ng với Công ty Bảo hiểm BIDV – thành viên năng động của BIDV, BIC Care sẽ laÌ€ môÌ£t chương triÌ€nh bảo hiểm sức khoẻ ưu viêÌ£t mà không phải bất cứ dịch vụ bảo hiểm y tế nào cũng có thể đáp ứng được. Đây cũng là một công cụ không thể thiếu dành cho các nhà quản trị nguồn nhân lực trong thời kỳ hội nhập”.

Theo kế hoạch, sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ cao cấp này sẽ được triển khai đối với hơn mười một ngàn cán bộ, công nhân viên của hệ thống BIDV và hệ thống các đơn vị thành viên BIDV và sẽ mở rộng cho các khách hàng trên phạm vi toàn quốc.