BIC và Đại Á Bank hợp tác gia tăng lợi ích cho khách hàng

12:00 CH @ Thứ Tư - 28 Tháng Mười Một, 2007

Bằng thỏa thuận hợp tác được ký kết mới đây giữa Ngân hàng TMCP Đại Á (Đại Á Bank) và Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC), khách hàng của cả ngân hàng và bảo hiểm có cơ hội có được các sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện và hưởng các lợi ích gia tăng của việc sử dụng các sản phẩm tích hợp giữa bảo hiểm và ngân hàng.

Theo thỏa thuận này, việc hợp tác trước mắt thực hiện theo phương thức bán chéo sản phẩm của nhau. Sau một thời gian triển khai, hai bên sẽ triển khai liên kết, tích hợp sản phẩm để bán theo Gói dịch vụ cho khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng khả năng cạnh tranh và hình ảnh của cả 2 bên.

Những am hiểu về thị trường bảo hiểm, cũng như hoạt động của hệ thống các ngân hàng giúp BIC và Đại Á Bank mau chóng tìm được tiếng nói chung trong quá trình hợp tác. Bà Trần Thị Hồng Phương, Phó Tổng giám đốc của Đại Á Bank cho biết “Hợp tác giữa hai bên là rất hứa hẹn bởi lẽ quyền lợi của khách hàng sẽ được đặt lên hàng đầu”. Việc hợp tác càng có ý nghĩa khi cả BIDV và BIC đều là cổ đông của Đại Á Bank.

Là một đơn vị thành viên của BIDV - một trong 4 ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam, BIC đang tập trung đẩy mạnh phát triển hoạt động Bancassurance (bán bảo hiểm qua ngân hàng). Việc triển khai sẽ không chỉ dừng lại ở trong hệ thống BIDV mà sẽ từng bước được mở rộng sang các ngân hàng khác.