BIC mang sắc thái mới cho “Tháng khuyến mại Hà Nội”

12:00 CH @ Thứ Hai - 24 Tháng Chín, 2007

BIC-Bảo An” sản phẩm bảo hiểm tai nạn con người của Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC), một sản phẩm đã rất thành công trong việc triển khai áp dụng cho hệ thống khách hàng của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi tham gia “Tháng khuyến mại” lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội.

3.500 thẻ bảo hiểm BIC-Bảo An với tổng giá trị cam kết bảo hiểm của BIC lên tới 63 tỷ đồng sẽ được tặng miễn phí cho các khách hàng tới mua hàng tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền, Trung tâm thương mại Vincom và Siêu thị Big C trong thời gian tháng khuyến mại từ 1/10 đến 31/10/2007. Mỗi khách hàng tới các Trung tâm thương mại và siêu thị này khi mua hàng đạt tới một mức độ nhất định (tùy quy định cụ thể của từng nơi) sẽ được nhận một thẻ bảo hiểm BIC-Bảo An miễn phí với mức bồi thường tối đa là 18.000.000 VNĐ/thẻ.

Việc lựa chọn ba trung tâm thương mại và siêu thị lớn kể trên để giới thiệu sản phẩm của mình là sự tính toán rất kỹ lưỡng, nhằm giới thiệu trực tiếp và đầy đủ nhất tới các khách hàng cá nhân về “BIC-Bảo An” cũng như các sản phẩm đa dạng khác của BIC. Việc tặng thẻ BIC-Bảo An của BIC sẽ được kết hợp với chương trình tặng thẻ BIDV-ATM của Trung tâm thẻ của BIDV hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những niềm thích thú và bất ngờ mới. Tràng Tiền Plaza, Vincom và Big C hết sức ủng hộ kế hoạch này, bởi lẽ “người cuối cùng hưởng lợi chính là khách hàng” và “sức mạnh về các sản phẩm hàng hóa của các trung tâm thương mại, siêu thị cộng với sức mạnh của sản phẩm dịch vụ của BIC và BIDV” sẽ tạo nên sự thu hút mạnh mẽ với khách hàng, như lời đánh giá của ông Nguyễn Thanh Phương, Trưởng phòng Kinh doanh của Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Tràng Tiền.

Khác với sản phẩm hàng hóa, sản phẩm dịch vụ thông thường, dịch vụ bảo hiểm là những sản phẩm phức tạp hơn nhiều, bởi lẽ trách nhiệm đối với khách hàng sau khi sản phẩm được đưa tới tay khách hàng của nhà cung cấp nặng nề hơn rất nhiều và uy tín của công ty phụ thuộc nhất nhiều vào dịch vụ sau bán hàng. Trách nhiệm này luôn được BIC xác định rõ ràng, tiên quyết không chỉ đối với sản phẩm “BIC-Bảo An” mà còn đối với mọi sản phẩm bảo hiểm khác của Công ty. Với phương châm “Tận Tâm Cho Sự An Tâm” và luôn lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động của mình, nên mặc dù mới chính thức bước chân vào thị trường bảo hiểm phi nhân thọ chưa được 2 năm, BIC đã dần khẳng định uy tín của mình trong lòng khách hàng, cũng như thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

Theo tổng kết của Sở Thương mại Hà Nội, trong tổng số 310 doanh nghiệp và cửa hàng tham gia “Tháng khuyến mại”tại Hà Nội, chỉ duy nhất BIC là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ tham gia. Điều này như lời một quan chức Sở Thương mại Hà Nội “chứng tỏ sự tiên phong của BIC và nỗ lực mở rộng thị trường của BIC”.

Là một đơn vị thành viên của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, nhà tài trợ Kim Cương cho “Tháng khuyến mại” của Hà Nội và được xác định là 1 trong 2 trụ cột chính của BIDV khi phát triển thành tập đoàn tài chính, BIC thấy rõ trách nhiệm và cơ hội đối với cáckhách hàng trong “Tháng khuyến mại” này.Ngoài sản phẩm “BIC-Bảo An”, BIC cũng tiến hành tặng cho khách hàng tới mua bảo hiểm xe cơ giới tại BIC (với phí bảo hiểm 3 triệu đồng trở lên) phí phát hành thẻ BIDV-ATM eTrans hạng đặc biệt (110.000 đồng) và 200.000 VNĐ trong tài khoản.