BIC vui tết Trung thu 2007

12:00 CH @ Thứ Hai - 24 Tháng Chín, 2007

Một Tết Trung thu vui vẻ, ấn tượng với các bạn nhỏ, đồng thời tăng cường sự giao lưu, gắn kết giữa các thành viên BIC là những ấn tượng mà buổi lễ đón Tết Trung thu 2007 do BIC tổ chức mang lại cho người tham dự.

Các thành viên của BIC-HO và BIC Hà Nội, cùng với gia đình đã được tham dự một Chương trình Trungthu được xây dựng công phu, vui nhộn phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi với sự tư vấn, hỗ trợ của Công ty Truyền thông Quảng cáo Hải Liên.

Các chương trình ca múa nhạc dân gian và hiện đại rất chuyên nghiệp do các cháu thiếu nhi của Câu lạc bộ Họa My thể hiện, xem kẽ những màn trình diễn “cây nhà lá vườn” mộc mạc, ngộ nghĩnh của các cháu thiếu nhi BIC và đoàn Thanh niên BIC, như màn đọc thơ “Bác gấu làm quan tòa” của bé Nguyễn Cảnh Khôi hay bài hát “Trường Việt Triều” của bé Nguyễn Thanh Trúc; tiết mục hát “Chiếc đèn ông sao” của cô Thu Hằng và “Bông hồng nhỏ” của cô Thanh Hường với phần phụ họa ngẫu hứng của các bé thiếu nhi đã tạo nên những cung bậc đa dạng cho Chương trình.

Các bạn nhỏ còn rất thích thú với màn biểu diễn xiếc chó với các tiết mục nhảy qua vòng, các bài học toán thông minh của 4 bạn chó nhỏ. Các chú chó thông minh đã không gặp khó khăn khi giải đáp các câu đố cộng, trừ trong phạm vi mười của các bạn nhỏ.

Không chỉ được thưởng thức các tiết mục giải trí mà các bạn nhỏ còn được tham gia các trò chơi giải trí dân gian như rồng rắn lên mây, kéo co dưới sự dẫn dắt nhiệt thành của chú Cuội và chị Hằng. Các trò chơi dân gian này có lẽ không lạ lẫm đối với các bậc phụ huynh, nhưng đối với các bé thì các trò chơi này thật vui nhộn, thật mới mẻ. Có lẽ vì thế mà ban tổ chức đã “cháy” quà để tặng cho các bé tham gia vào các trò chơi này. Tuy nhiên, không vì thế mà sự hưởng ứng của các bé giảm bớt sự hào hứng.

Màn múa lân độc đáo ở cuối chương trình, cùng với tiết mục phá cỗ và các món quà của Chương trình dành tặng cho các bé BIC đã khép lại đêm đón Trung thu 2007 tràn ngập ý nghĩa.

Không chỉ nghĩ tới con em của mình nhân dịp Trung thu, BIC-HO và BIC Hà Nội cũng đã hưởng ứng nhiệt tình Chương trình “Lung linh trăng rằm” do Đoàn thanh niên BIC Hồ Chí Minh phát động nhằm quyên góp tiền và quà tặng nhân dịp Trung thu 2007 cho các cháu bé tại trường Nuôi dạy trẻ kuyết tật Tương Lai tại thành phố Hồ Chí Minh.