BIC triển khai “BIC-Bảo An: Cùng về đích”

12:00 CH @ Thứ Bảy - 15 Tháng Chín, 2007

BIC-Bảo An: Cùng về đích”, chương trình thi đua thứ hai của BIC-Bảo An sẽ được diễn ra từ ngày 15/09/2007 đến 31/12/2007 với nhiều phần thưởng đa dạng hơn, hấp dẫn hơn Chương trình thi đua đầu tiên “BIC-Bảo An: Tăng lợi ích, thêm niềm vui” vừa kết thúc cuối tháng 7 vừa qua.

Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã có thông báo chính thức về việc này trong văn bản số 1508/CV-PTKD ngày 12/9/2007. Theo đó, tất cả các cán bộ giao dịch của BIDV cấp được tối thiểu 50 Giấy chứng nhận bảo hiểm BIC- Bảo An hợp lệ trong thời gian áp dụng chương trình đều được tham gia Chương trình thi đua này (Điều kiện này không áp dụng đối với Giải may mắn).

Cơ cấu giải thưởng của Chương trình vẫn bao gồm 3 nhóm giải thưởng: Giải đặc biệt, Giải xuất sắc và Giải may mắn, nhưng số lượng giải thưởng đã được tăng lên và việc bình chọn có tính đến đặc điểm vùng, miền nhằm đảm bảo tính công bằng hơn trong việc xét giải.

BIC đã chia hệ thống các chi nhánh BIDV thành 6 khu vực địa lý để bình chọn ra 15 Giải đặc biệt, với mỗi khu vực tương ứng với một số Giải đặc biệt tùy thuộc vào tính chất của từng khu vực. Cụ thể là: Khu vực trọng điểm phía Bắc (24 CN) sẽ có 4 giải; Khu vực trọng điểm phía Nam (16 CN), 3 giải và 4 khu vực còn lại, mỗi khu vực sẽ có 2 giải, bao gồm: Khu vực đồng bằng sông Hồng và Bắc Trung Bộ (15 CN); Khu vực miền núi phía Bắc (14 CN); Khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên (19 CN; ; Khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long (14 CN).

Dựa trên danh sách các cán bộ có doanh thu phí bảo hiểm cao nhất tại các chi nhánh BIDV, BIC sẽ lựa chọn theo thứ tự từ cao xuống thấp để xác định các cá nhân đạt Giải đặc biệt theo số lượng Giải đặc biệt phân bổ cho từng khu vực. Phần thưởng dành cho mỗi giải Đặc biệt là một chuyến du lịch tới một nước khu vực Đông Nam Á trị giá 400 USD.

Giải xuất sắc được trao cho cán bộ giao dịch của BIDV có doanh thu phí bảo hiểm cao nhất tại mỗi chi nhánh BIDV. Nếu cán bộ có doanh thu cao nhất được nhận giải Giải đặc biệt thì giải này được trao cho cán bộ có doanh thu phí bảo hiểm cao kế tiếp. Phần thưởng mỗi giải là 01 phần quà hoặc phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng.

Một điểm khác biệt nữa của Chương trình thi đua lần này là Giải may mắn, với điều kiện tham gia không giới hạn bởi số lượng Giấy chứng nhận bảo hiểm tối thiểu cấp được như đối với Giải đặc biệt và Giải xuất sắc mà dành cho mọi cán bộ giao dịch trực tiếp của BIDV trên toàn quốc có tham gia khuyến mại sản phẩm BIC-Bảo An. Giải may mắn cũng không giới hạn về số lượng giải thưởng mà được trao cho bất kỳ giao dịch viên nào trong toàn hệ thống cấp được Giấy chứng nhận bảo hiểm (GCNBH) có số series chẵn hàng ngàn. Ví dụ: GCNBH số 55.000, 56.000, 57.000, Phần thưởng dành mỗi Giải may mắn là 01 phần thưởng trị giá 500.000 đồng.

Tính đến từ thời điểm triển khai BIC-Bảo An (15/5/2007) đến nay đã có gần 51.000 Giấy chứng nhận bảo hiểm BIC-Bảo An được cấp cho các khách hàng tới gửi tiền của BIDV với tổng số tiền bảo hiểm lên tới 975 tỷ đồng.