BIC thành lập 3 chi nhánh mới tại Hà nội, Hải Dương, Quảng Ninh

12:00 CH @ Thứ Bảy - 08 Tháng Chín, 2007
Ngày 07/9/2007, Bộ Tài chính đã cấp Giấy phép điều chỉnh số 11/GPĐC4/KDBH cho phép BIC thành lập thêm 3 chi nhánh tại Hà nội, Hải Dương, Quảng Ninh.

Đây là 3 trong số 6 chi nhánh BIC dự kiến sẽ thành lập mới trong năm 2007 theo kế hoạch phát triển mạng lưới đã được xác lập. Các chi nhánh thành lập mới của BIC đợt này đều nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc, nơi đang có tốc độ phát triển kinh tế và đầu tư mạnh mẽ.

BIC Hà nội sẽ đặt trụ sở tại 773 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà nội; BIC Hải dương sẽ đặt trụ sở tại 115 Trần Hưng Đạo, thành phố Hải Dương và BIC Quảng Ninh sẽ đặt trụ sở tại 737 Lê Thánh Tông, thành phố Hạ Long.

Khu vực trọng điểm kinh tế phía Bắc cũng là vùng có mật độ đơn vị thành viên BIDV lớn nhất trong toàn quốc và các đơn vị thành viên BIDV đang chiếm giữ thị phần lớn tại các địa bàn này. Đây là tiền đề quan trọng để các chi nhánh mới của BIC phát triển các dịch vụ bảo hiểm và không ngừng gia tăng chất lượng phục vụ khách hàng.

Như vậy, tới thời điểm này BIC đã có 12 Chi nhánh đặt tại tất cả các tỉnh, thành phố trọng điểm trong toàn quốc. Bên cạnh đó, BIC hiện đã phát triển được 22 phòng kinh doanh khu vực và 800 đại lý trong toàn quốc, tạo nên hệ thống mạng lưới rộng khắp để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.

Cùng với việc chấp thuận cho BIC thành lập thêm 3 chi nhánh mới, tại Giấy phép điều chỉnh này, Bộ Tài chính đã chính thức chấp thuận tăng vốn của BIC lên 500 tỷ đồng. Với số vốn điều lệ mới, hiện nay BIC đang là công ty bảo hiểm phi nhân thọ có số vốn điều lệ lớn thứ 4 thị trường Việt Nam. Đây sẽ là tiền đề thuận lợi để BIC nâng cao năng lực bảo hiểm, năng lực cạnh tranh, tham dự đấu thầu các dự án lớn và đầu tư phát triển công nghệ, giúp BIC thực hiện các chiến lược kinh doanh ở quy mô lớn và là tiền đề đưa công ty phát triển vượt bậc trong thời gian tới.