BIC trao giải “BIC-Bảo An: Tăng lợi ích thêm niềm vui”

12:00 CH @ Thứ Ba - 28 Tháng Tám, 2007

Ngày 22/8/2007, tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã tổ chức Lễ trao giải cho các cán bộ BIDV khu vực Hà Nội đạt giải trong chương trình “BIC-Bảo An: Tăng lợi ích, thêm niềm vui”.

15 giao dịch viên tại khu vực Hà Nội đại diện cho 95 giao dịch viên trong toàn quốc đạt giải trong Chương trình “BIC-Bảo An: Tăng lợi ích, thêm niềm vui”, đã phần nào thể hiện được quy mô rộng rãi và mức độ thành công ban đầu đáng khích lệ của sản phẩm BIC-Bảo An, sản phẩm liên kết đầu tiên của BIDV và BIC.

Nhận giải thưởng Đặc biệt

Bà Nguyễn Thị Thanh Vân, Phó Giám đốc của BIC cho biết đã có 92/103 Chi nhánh và Sở giao dịch BIDV triển khai chương trình, tỉ lệ tham gia đạt gần 90%, điều đó chứng tỏ sự phối hợp và hợp tác giữa BIDV và BIC đã ngày càng được nâng cao. Bà Vân thừa nhận “ thành công ban đầu đạt được là nhờ sự hỗ trợ tích cực của Ban Lãnh đạo BIDV, các Ban có liên quan của BIDV,các chi nhánh BIDV trong toàn quốc và đặc biệt là sự cộng tác nhiệt tình của đội ngũ giao dịch viên”.

Trao giải xuất sắc

Chia xẻ về bí quyết để đạt được danh hiệu “Giải Xuất sắc”, chị Nguyễn Thị Hằng, BIDV Quang Trung cho biết một trong những lý do chính là do quy trình cung cấp sản phẩm BIC-Bảo An được thiết kế “đơn giản, dễ sử dụng, gọn nhẹ và mang tính rộng rãi”. Một lý do khác là do “lòng nhiệt tình, tâm huyết của các giao dịch viên và sự nhận thức sâu sắc rằng việc phát triển các sản phẩm liên kết bảo hiểm-ngân hàng là nhiệm vụ không chỉ của các thành viên BIC mà là của chính mỗi thành viên BIDV”. Chị Hằng cũng khiến nghị để sản phẩm BIC-Bảo An, cũng như các sản phẩm liên kết bảo hiểm, ngân hàng khác tiếp tục phát triển thì một trong những yếu tố quan trọng là BIC phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các chi nhánh BIDV trong việc đào tạo nâng cao khả năng tiếp cận, tư vấn bảo hiểm hiệu quả hơn cho chính các giao dịch viên của BIDV.

Không chỉ tổ chức trao giải trên địa bàn Hà Nội. Đối với các địa bàn khác các Chi nhánh BIC cũng đã và tiếp tục tổ chức trao giải và phần thưởng tới tận tay cán bộ BIDV đạt giải.

Tự tin với thành công bước đầu tại chương trình BIC-Bảo An, thời gian tới BIC và BIDV sẽ gia tăng hơn nữa việc việc liên kết bán chéo sản phẩm ngân hàng - bảo hiểm ở các dịch vụ bán lẻ, cụ thể như việc bán các sản phẩm bảo hiểm ôtô, xe máy, con người tại tất cả các điểm giao dịch của BIDV.