Website của BIC được cấp giấy phép hoạt động chính thức

12:00 CH @ Thứ Sáu - 17 Tháng Tám, 2007

Ngày 10/8/2007, Bộ Văn hóa – Thông tin đã cấp Giấy phép số 350/GP-BC cho website: www.bic.vn của Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC).

Website www.bic.vn được BIC phối hợp với Công ty Cổ phần Công nghệ Tin học ISA tiến hành xây dựng và vận hành thử từ tháng 5/2007. Website cung các thông tin giới thiệu về BIC; về các sản phẩm, dịch vụ do BIC cung cấp; các hoạt động của BIC, cùng với hàng loạt các thông tin liên quan tới các hoạt động của Công ty như các thông tin về thị trường bảo hiểm; về đầu tư-tài chính các văn bản pháp luật nhằm cung cấp cho các khách hàng, đối tác và công chúng các thông tin đầy đủ và cập nhật nhất về BIC, cũng như bức tranh chung và thị trường bảo hiểm và tài chính nói chung.

Với một giao diện thân thiện, rõ ràng và dễ tiếp cận, trong thời gian qua Website của BIC đã bước đầu chứng minh được sức thu hút của mình với gần 250.000 lượt người truy cập.

Website đã bước đầu hình thành nên một kênh thông tin quan trọng, giúp BIC tự giới thiệu về mình với các khách hàng, đối tác, đại lý và công chúng; đồng thời góp phần tích cực vào việc quảng bá thương hiệu của Công ty, nâng tính cạnh tranh trên thị trường, dần từng bước tiến tới một trong những mục tiêu quan trọng của Công ty là có thể thực hiện các hoạt động bán các sản phẩm bảo hiểm qua mạng.