Liên kết Bảo hiểm xe cơ giới BIC và thẻ ATM-BIDV

12:00 CH @ Thứ Tư - 20 Tháng Sáu, 2007

Từ giữa tháng 8 này, bất kỳ khách hàng nào tham gia bảo hiểm vật chất xe ôtô tại Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đạt đủ điều kiện của chương trình khuyến mại sẽ được tặng một thẻ ATM của BIDV miễn phí cộng với số dư 200.000 đồng trong tài khoản.

Theo đó, khách hàng sẽ được BIC tư vấn và tặng Phiếu phát hành thẻ ATM. Với phiếu này, khách hàng hoặc người thân có thể đến bất kỳ điểm giao dịch nào trong gần 500 điểm giao dịch của BIDV trên toàn quốc để làm thủ tục đăng ký phát hành thẻ ATM miễn phí một cách nhanh chóng.

Việc triển khai sản phẩm liên kết thứ hai của BIC và ngân hàng mẹ, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chỉ sau hơn 1 tháng triển khai sản phẩm liên kết đầu tiên BIC-Bảo An thể hiện cam kết ngày càng mạnh mẽ của BIC trong việc mang đến cho khách hàng những lợi ích gia tăng của việc sử dụng các sản phẩm liên kết giữa ngân hàng và bảo hiểm (Bancassurance) sẽ được BIC và BIDV triển khai liên tục trong thời gian tới.

Như vậy, khách hàng tham gia bảo hiểm xe cơ giới tại BIC không những được hưởng dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới ngày càng hoàn thiện của BIC với mạng lưới cứu hộ, gara đồng bộ trong toàn quốc, mà còn được sử dụng phương tiện thanh toán hiện đại, nhanh chóng và thuận tiện của BIDV với mạng lưới bao gồm gần 1.000 máy BIDV-ATM và hàng ngày điểm POS tại các tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Thẻ ATM của BIDV cho phép khách hàng rút tiền, kiểm tra số dư tài khoản, in sao kê, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn bảo hiểm, điện thoại, điện, nước, và rất nhiều tiện ích khác.

Không những dùng sản phẩm của ngân hàng để gia tăng lợi ích cho khách hàng, việc triển khai các sản phẩm liên kết này ngày càng tạo nên gắn kết hữu cơ giữa BIC với BIDV, góp phần hiện thực hóa mục tiêu xây dựng Tập đoàn Tài chính BIDV.

Ngoài ra, BIC sẽ đảm nhận vai trò là đại lý phát hành thẻ ATM cho BIDV. Việc này không những thúc đẩy chương trình bán chéo sản phẩm bảo hiểm – ngân hàng mà là cơ sở để BIC tăng nguồn thu nhập cho các đại lý bảo hiểm khi họ là những người tham gia chính vào việc phân phối sản phẩm thẻ ATM đến với mọi người dân. Với chiến lược này, BIC mong muốn thúc đẩy văn hoá bán hàng của mình và gần 1.000 đại lý mới được gây dựng. Theo ước tính ban đầu, số thẻ ATM phát hành qua BIC sẽ khoảng 1.000 thẻ mỗi tháng.

Cùng với đợt triển khai này, BIC sẽ triển khai tập huấn cho các cán bộ giao dịch của BIDV, ứng dụng chương trình phần mềm quản lý bảo hiểm hiện đại để có thể triển khai bán các sản phẩm bảo hiểm như: xe máy, ôtô, con người tại tất cả các quầy giao dịch của BIDV trong toàn quốc. Tất cả Giấy chứng nhận bảo hiểm được cấp trong toàn hệ thống BIC và BIDV trong toàn quốc sẽ được quản lý tập trung, tức thời tại trụ sở chính BIC tại Hà nội.

Sau đợt triển khai thí điểm liên kết sản phẩm thẻ ATM với với sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới, BIC sẽ tiếp tục đưa ra sản phẩm mới khác để không ngừng gia tăng giá trị cho khách hàng khi tham gia các loại hình bảo hiểm khác tại BIC.