BIC- Bảo An: sau 1 tháng đầu triển khai, gần 17.000 khách hàng

12:00 CH @ Thứ Tư - 06 Tháng Sáu, 2007

Trong vòng 1 tháng đầu tiên triển khai sản phẩm BIC Bảo An, sản phẩm đầu tiên trong chương trình liên kết sản phẩm giữa Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) với ngân hàng mẹ - Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), đã có 90/102 chi nhánh của BIDV triển khai sản phẩm này tới tay các khách hàng gửi tiền tại BIDV.

Gần 17.000 Giấy chứng nhận bảo hiểm BIC Bảo An (bảo hiểm tai nạn con người 24/24 tại BIC) miễn phí­ đã được BIDV cấp cho các khách hàng gửi tiền với tổng mức trách nhiệm bồi thường lên tới gần 300 tỷ đồng.

Theo đánh giá của đại diện Lãnh đạo BIDV, kết quả khả quan của tháng đầu triển khai BIC Bảo An đã chứng tỏ sản phẩm này đã được thiết kế phù hợp với tâm lý khách hàng và có một quy trình triển khai đồng bộ, đơn giản và rõ ràng. Kết quả này là vượt trội so với một số chương trình liên kết sản phẩm khác đã triển khai trước đây giữa BIDV và một số công ty bảo hiểm khác.

Khi được hỏi về sản phẩm BIC Bảo An, bà Nguyễn Thu Hoa - khách hàng gửi tiết kiệm 50 triệu đồng tại Chi nhánh BIDV Đông Đô, cho hay: Tôi thường xuyên đi gửi tiết kiệm, nhưng đây là lần đầu tiên được tặng miễn phí Giấy chứng nhận bảo hiểm, tôi cảm thấy vui vì Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam ngày càmg tìm ra các phương thức mới chăm sóc, gia tăng giá trị cho khách hàng.

Lý giải về thành công ban đầu này, ông Phạm Quang Tùng - Giám đốc BIC cho biết, BIC đã tậ­n dụng triệt để lợi thế là đơn vị thành viên của BIDV, cùng với việc nghiên cứu kỹ lưỡng các sản phẩm cùng loại để tìm ra lợi thế cạnh tranh riêng biệt của BIC. Điểm mấu chốt trong thành công này là chương trình phần mềm quản lý, bán hàng qua ngân hàng của BIC mà thông qua đó sản phẩm bảo hiểm được triển khai phân phối tại tất cả các điểm giao dịch của BIDV trong toàn quốc. Các số liệu, kết quả của chương trình được cập nhật, theo dõi tậ­p trung tại trụ sở chí­nh của BIC tại Hà Nội tức thời.

5 chi nhánh BIDV có kết quả triển khai tốt nhất là: Đông Đô, Quảng Bình, Vũng Tầu, Bình Định, Nam Hà nội.

Với nền tảng thành công của chương trình BIC Bảo An, ngay trong những tháng tới, BIC và BIDV sẽ tiếp tục kết hợp triển khai 2 sản phẩm liên kết mang tí­nh chiến lược của BIC trong năm 2007 là : Cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng vay tiền mua ô tô và nhà tư nhân tại BIDV. Đây mới là những sản phẩm Bancasurance chiến lược của BIC trong năm nay để mở đầu cho chiến dịch đẩy mạnh bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng. Theo hình thức này, khách hàng chỉ cần trả một lần phí­/lãi suất tại một cửa sẽ được cả gói dịch vụ ngân hàng - bảo hiểm.

Với sản phẩm “BIC - Bảo An”, khách hàng gửi tiền tại hệ thống BIDV trong toàn quốc từ giữa tháng 5/2007 sẽ được khuyến mại (miễn phí­) bảo hiểm Tai nạn con người 24/24 tại BIC với mức bồi thường cao nhất lên đến 100 triệu đồng. Khách hàng có thể chỉ định người thân của mình đứng tên và hưởng quyền lợi bảo hiểm.

(BIC)