BIC giao lưu với các Sinh viên Khoa Bảo hiểm - Đại học KTQD

12:00 CH @ Thứ Ba - 08 Tháng Năm, 2007

Buổi giao lưu “BIC - Cơ hội trong tầm tay” sáng ngày 6/5/2007 giữa Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và hơn 30 sinh viên khá giỏi chuẩn bị tốt nghiệp của K45 - Khoa Bảo hiểm - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra trong không khí vô cùng cởi mở và sôi động.

Đây là lần đầu tiên BIC tổ chức buổi giao lưu với các sinh viên với mục tiêu tìm hiểu nhu cầu, nguyện vọng của các sinh viên sắp ra trường; đồng thời tìm kiếm cơ hội cho nhu cầu tuyển dụng phát triển nguồn nhân lực trong tương lai.

Các nội dung trình bày súc tích và sinh động của Phòng Phát triển Kinh doanh với các nội dung chính: giới thiệu về BIDV, BIC; chia sẻ kinh nghiệm bản thân và cùng bạn lựa chọn và quyết định đã mang lại cái nhìn tổng quát cho các bạn sinh viên về BIDV và BIC và cơ hội nghề nghiệp tại BIC. Phần chia sẻ kinh nghiệm bản thân trong quá trình làm việc tại BIC của bạn Lê Lan Phương - một cán bộ trẻ của Phòng Phát triển Kinh doanh mới có thời gian công tác tại BIC 8 tháng đã mang lại cho các bạn sinh viên một ví dụ sinh động về cơ hội phát triển nghề nghiệp và cuộc sống tại BIC.

Phần hỏi đáp giao lưu giữa các bạn sinh viên và BIC đã diễn ra dài hơn dự kiến với hàng chục câu hỏi dành cho Ban Giám đốc công ty và các phòng nghiệp vụ xoay quanh các chủ đề: chiến lược phát triển, tầm nhìn của BIC; chính sách của BIC trong việc thu hút nhân lực; chính sách đào tạo, chương trình phúc lợi; cơ hội phát triển nghề nghiệp và các câu hỏi liên quan tới nghiệp vụ cụ thể.

Ấn tượng bởi sự năng động, thân thiện, nhiệt tình và cầu thị của BIC, 100% các bạn sinh viên đã bày tỏ nguyện vọng được tuyển dụng tại Công ty khi ra trường. Thông tin thu thập được qua Giấy đăng ký tuyển dụng được các bạn sinh viên điền vào cuối buổi giao lưu sẽ là những “thông tin rất có giá trị” để BIC không ngừng cải tiến, hoàn chỉnh chính sách tuyển dụng của mình - như lời khẳng định của ông Phạm Quang Tùng - Giám đốc của BIC.