BIC khai trương chi nhánh tại Cần Thơ

12:00 CH @ Thứ Ba - 08 Tháng Năm, 2007
Ngày 23/3/2007 tại khách sạn Golf, thành phố Cần Thơ, Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã tổ chức khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Cần thơ – đây là chi nhánh đầu tiên của BIC tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long và là chi nhánh thứ 8 trong 9 chi nhánh của BIC được thành lập trong năm 2006.

Sự có mặt của ông Lê Văn Lộc, PTGĐ Ngân hàng Đầu Tư và Phát triển VN, cùng với đại diện của các chi nhánh BIDV trên địa bàn khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, và sự hiện diện của ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, cùng với đại diện lãnh đạo của các sở, ban, ngành trên địa bàn TP Cần Thơ, đã chứng tỏ sự quan tâm của BIDV và của địa phương tới sự kiện này. Buổi Lễ Khai trương còn có sự có mặt của Ban lãnh đạo BIC và 8 Giám đốc của 8 chi nhánh khác của BIC.

Theo ông Phạm Quang Tùng - Giám đốc của BIC đây là một bước tiếp theo trong quá trình tăng tốc của BIC nhằm đạt được mục tiêu trở thành 1 trong 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam sau năm hoạt động 2007. Mở rộng, phát triển và kiện toàn mạng lưới và dịch vụ là điều kiện tiên quyết đã được BIC xác định trong chiến lược kinh doanh. Chiến lược này nhắm đến các mục tiêu: khai thác tối đa lợi thế về kênh phân phối bảo hiểm sẵn có qua hệ thống Ngân hàng Đầu tư và Phát triển VN, đồng thời tăng cường hợp tác, trao đổi dịch vụ với các công ty khác trên thị trường.

Đồng tình với quan điểm này, trong phát biểu tại Lễ Khai trương, ông Lê Văn Lộc – PTGĐ Ngân hàng Đầu từ và Phát triển Việt Nam cho rằng, sự có mặt của chi nhánh BIC Cần Thơ tại TP Cần Thơ, trung tâm của khu vực rộng lớn và nhiều tiềm năng Đồng Bằng Sông Cửu Long, sẽ là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của BIC. Sau lễ Mở bảng đồng khai trương chi nhánh BIC Cần Thơ, một nghi lễ trang trọng và quen thuộc trong các Lễ khai trương của BIC và BIDV, một nghi lễ đặc biệt, ký lưu niệm của các khách mời danh dự đã được thực hiện. Đây là môt nghi lễ mới nhưng nhiều ý nghĩa bởi dấu ấn của Lễ Khai trương đã lưu lại một cách đặc biệt trên bức ảnh lưu niệm (với hình ảnh Logo của BIC) và bức ảnh này sẽ được lưu lại trân trọng tại Chi nhánh BIC Cần Thơ.

Lễ khai trương được khép lại bằng việc ký kết các hợp đồng bảo hiểm giữa BIC Cần Thơ và một số khách hàng tiêu biểu: Công ty TNHH Thực phẩm Xuất khẩu Nam Hải; Công ty Cổ phần chế biến CAFATEX và Công ty TNHH PRR Long Quân. Lễ khai trương này đã được chi nhánh BIC Cần Thơ chuẩn bị rất chu đáo tại khách sạn Golf - một trong những khách sạn đẹp nhất thành phố Cần Thơ, nằm bên cạnh bến Ninh Kiều thơ mộng. Hàng trăm cờ đuôi nheo về Lễ khai trương đã được trưng trên các đường phố lớn của Thành phố Cần Thơ và đặc biệt là khu vực đường Châu Văn Liêm dẫn tới trụ sở của BIC Cần Thơ và trục đường Hai Bà Trưng dẫn tới khách sạn Golf. Một tấm banner lớn tới 50 m2 đã được căng ra ngay mặt tiền của trụ sở BIC Cần Thơ 2 ngày trước lễ khai trương, đã thu hút khá nhiều sự chú ý của người dân thành phố Cần Thơ.