BIC tổ chức tôn vinh các thành viên xuất sắc

12:00 CH @ Thứ Hai - 07 Tháng Năm, 2007

Hàng loạt các danh hiệu quan trọng, cùng các giải thưởng xứng đáng sau một năm “cật lực” làm việc đã được BIC trao cho các thành viên xuất sắc nhất của mình trong Lễ gặp mặt đầu xuân 2006 của BIC được tổ chức tối 02/02/2007 tại Khách sạn Horizon Hà nội.

Đầu tiên phải kể đến 03 giải thưởng được trao cho 03 Slogan xuất sắc nhất trong cuộc thi sáng tác Slogan cho BIC được tổ chức vào giữa năm 2006. Cuộc thi này đã thu hút gần 1.000 bài dự thi. Cuộc thi này không những để tìm ra một Slogan phù hợp mà còn để cho nhiều người biết đến BIC. Đây thực sự là chương trình PR đầu tiên của BIC trong năm hoạt động đầu tiên sau khi chuyển giao. Slogan: “Cam kết cùng chia sẻ” của tác giả Nguyễn Huy Hoàng được trao giải thưởng 10 triệu đồng; 02 giải Slogan tiềm năng, mỗi giải 1 triệu đồng thuộc về các tác giả: Nguyễn Xuân Diệu – BIDV Ninh Bình với slogan: “Trách nhiệm cao hơn lời cam kết” và Phòng Dịch vụ khách hàng – BIDV Hải Dương với slogan: “Tiếp thêm niềm tin cho bạn”.

Từ tháng 9/2006, BIC bắt đầu triển khai một chương trình đặc biệt, “Chương trình Triệu phú doanh thu 2006”, áp dụng cho các bộ phận kinh doanh dịch vụ bảo hiểm nhằm khuyến khích khối trực tiếp kinh doanh. Theo Thể lệ chương trình và kết quả tổng hợp, giải thưởng Triệu phú doanh thu Quý IV/2006 thuộc về Anh Nguyễn Mậu Lộc – Phòng Kinh doanh 2 (BIC-HO) với giải thưởng là một phần quà trị giá 5.000.000 VNĐ; giải thưởng Triệu phú doanh thu năm 2006 đã thuộc về Anh Lê Minh Chung – BIC Hà nội với giải thưởng là một chuyến du lịch nước ngoài trị giá 10.000.000 VNĐ.

Tiếp nối thành công của Chương trình Triệu phú doanh thu 2006, BIC đang xây dựng Chương trình Triệu phú doanh doanh 2007 với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn hơn, khuyến khích hơn để tạo động lực, thi đua trong nội bộ.

Để tôn vinh những thành viên xuất sắc nhất, có đóng góp nhiều nhất cho sự phát triển của BIC, BIC đã công bố và lấy tên Sao Kim để trao tặng cho các thành viên xuất sắc nhất của mình. Đây sẽ là giải chính thức hàng năm của BIC trao cho các thành viên xuất sắc nhất.

Sao Kim, một hành tinh đặc biệt trong 8 hành tinh thuộc Thái Dương hệ đã được BIC chọn để đặt tên cho Danh hiệu cá nhân xuất sắc nhất hàng năm là một lời cảm ơn, tôn vinh và ghi nhận cao nhất của Công ty tới các cá nhân này vì sự đóng góp cho BIC. Sao Kim chính là hành tinh sáng nhất trong hệ mặt trời khi nhìn lên bầu trời vào buối tối, chỉ sau Mặt Trăng. Không chỉ vì độ sáng đặc biệt của mình, sự đặc biệt của Sao Kim còn ở chỗ, đây chính là ngôi sao có thể nhìn thấy cả vào buổi tối và ban ngày, với các tên gọi quen thuộc là Sao Mai, Sao Hôm.

Sao Kimđược đặt tên theo tên thần vệ nữ Venus, vị thần của tình yêu và cái đẹp. Sao Kim được lựa chọn nhằm tôn vinh tình yêu và cái đẹp. Cái đẹp ở đây chính là vẻ đẹp của tinh thần làm việc sáng tạo, tận tụy và nhiệt tình. Tình yêu ở đây chính là tình yêu đối với BIC.

Giải Sao Kim 2006 của BIC đã được trao cho các thành viên sau:

1.Anh Trịnh Xuân Sơn – Phó Trưởng phòng Đầu tư: Giải Sao Kim cho thành viên đem lại nhiều lợi nhuận nhất cho BIC.

2.Anh Nguyễn Duy Bảo – Cán bộ BIC Hà nội: Giải Sao Kim cho thành viên có doanh thu cao nhất BIC.

3.Anh Lê Trung Thắng – Phó Trưởng phòng Tài chính kế toán điện toán: Giải Sao Kim cho nhà quản lý tận tâm.

4.Anh Nguyễn Viết Hải – Phó Trưởng phòng Kinh doanh khu vực Hà nội (BIC Hà nội): Giải Sao Kim cho nhà quản lý triển vọng.

5.Anh Cao Minh Sơn – Cán bộ BIC-HCM: Giải Sao Kim cho Cán bộ kinh doanh triển vọng.

Ngoài việc được tôn vinh, phần thưởng cho các Sao Kim 2006 này sẽ là một chuyến đi du lịch kết hợp thăm và làm việc với các công ty bảo hiểm hàng đầu khu vực tại Singapore.