BIC ký hợp đồng hợp tác kinh doanh với SCB

12:00 CH @ Thứ Hai - 30 Tháng Tư, 2007
Chiều ngày 8/3/2006, Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIC) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) đã ký kết Hợp đồng hợp tác kinh doanh. Đây là bước đi tiếp theo triển khai Thoả thuận hợp tác toàn diện giữa BIDV và SCB ký ngày 17/12/2005 về việc hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm.

Tham dự lễ ký, về phía BIDV có ông Lê Đào Nguyên – Phó TGĐ, bà Nguyễn Thị Vượng – Uỷ viên HĐQT; về phía BIC có ông Phạm Quang Tùng – Giám đốc; ông Phạm Anh Dũng – Tổng giám đốc SCB và các ông bà là lãnh đạo Công ty Cổ phần Thép Hưng Yên và Công ty TNHH Dây và Cáp điện Tân Cường Thành – hai khách hàng đầu tiên của SCB sẽ ký hợp đồng bảo hiểm với BIC.

Theo Hợp đồng được ký kết, BIC cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ với chất lượng dịch vụ tốt nhất đối với toàn bộ các khách hàng của SCB và SCB sẽ vận động khách hàng của mình tham gia bảo hiểm tại BIC. Như vậy, bên được hưởng lợi nhất theo Hợp đồng hợp tác kinh doanh này chính là các khách hàng của SCB và BIC vì ngoài việc được cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng trọn gói với chất lượng cao, khách hàng còn được SCB hỗ trợ phí bảo hiểm tối đa đến 50% số phí phải trả cho BIC. Cũng theo Hợp đồng, SCB sẽ là đại lý bán bảo hiểm cho BIC đối với các đối tượng khách hàng khác và hai bên cam kết sẽ cùng nhau xúc tiến các biện pháp nhằm quảng bá thương hiệu của nhau, ưu tiên trong việc sử dụng các sản phẩm trực tiếp của nhau (đầu tư, thanh toán, ).

Cũng tại Lễ ký kết này, BIC đã ký các hợp đồng bảo hiểm với tổng giá trị là 600 tỷ đồng đối với hai khách hàng lớn do SCB giới thiệu là Công ty Cổ phần Thép Hưng Yên và Công ty TNHH Dây và Cáp điện Tân Cường Thành.