Đoàn thanh niên BIC tổ chức trung thu cho trẻ em khuyết tật tại Trung Tâm giáo dục Trẻ khuyết tật Quận 4 - TP.Hồ Chí Minh

12:00 CH @ Thứ Hai - 30 Tháng Tư, 2007
Với mong muốn phát huy tinh thần “Cam kết cùng chia sẻ và phát triển nhân rộng tinh thần tương thân tương ái cộng đồng, ngày 05.10.2006 vừa qua (nhằm ngày 14.08 âm lịch), phân đoàn thanh niên chi nhánh BIC Hồ Chí Minh đã tổ chức đêm hội Trung thu cho hơn 100 trẻ em khuyết tật tại Trung Tâm giáo dục Trẻ khuyết tật Quận 4 - Tp.Hồ Chí Minh, với chủ đề: “ Vui Trung thu trong vòng tay yêu thương”.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo công ty, ông Hùynh Quốc Việt, Phó giám đốc chi nhánh BIC-HCM đã phát biểu chia vui với các bạn nhỏ và thầy cô đang giảng dạy tại Trung tâm, đồng thời trao 100 phần quà trung thu cho 100 bạn nhỏ đang học tập tại trung tâm và 22 phần quà tặng cho tất cả cán bộ viên chức, thầy cô giáo làm việc và giảng dạy tại Trung tâm giáo dục khuyết tật quận 4. Đây là món quà xuất phát từ tấm lòng chân thành, hảo tâm của các đoàn viên công ty BIC quyên góp gửi tặng.

Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Quận 4 là một đơn vị họat động tự quản dưới sự bảo hộ của chùa Linh Quang. Các em nhỏ được dạy học và nuôi ăn miễn phí bằng tình thương và lòng hảo tâm của các bậc phụ huynh, các nhà hảo tâm và nhà chùa. Trong không khí sôi nổi và ấm áp chân tình, sư trụ trì Thiện Vinh đã bộc bạch rằng: “Một món quà là một lời chia sẻ, một nụ cười là một niềm hạnh phúc, bắt tay nhau như trao cả ân tình. Công việc của chúng tôi hằng ngày dù biết là vất vả, gian nan nhưng trên mỗi bước đi của chúng tôi, của các em khuyết tật có sự đồng hành của các bạn là một niềm an ủi và động viên lớn lao. Xin chân thành cám ơn những tấm lòng vàng của các bạn”.

Đêm hội thành công còn phải kể đến sự tham gia nhiệt tình của các bạn là đoàn viên sinh viên khóa K26 chuyên ngành bảo hiểm trực thuộc khoa Tài Chính Doanh Nghiệp trường Đại học Kinh tế TPHCM. Các bạn cũng đã đã chung tay góp sức cùngphân đoànBIC-HCM tổ chức thành công đêm vui trung thu cho các em nhỏ.

Với suy nghĩ và mong ước được san sẻ phần nào những bất hạnh không may trong cuộc sống của các trẻ em khuyết tật, chậm phát triển, tập thể cán bộ nhân viên và đoàn viên thanh niên công ty Bảo hiểm BIDV mong muốn và hy vọng những món quà nhỏ về cả vật chất và tinh thần này sẽ là một niềm động viên đối với các thầy cô và là một niềm vui lớn với các em nhỏ khuyết tật trên con đường hòa nhập cộng đồng.