BIDV tổ chức Hội nghị khách hàng phía Bắc

12:00 CH @ Thứ Sáu - 23 Tháng Ba, 2007
Ngày 05/01/2007, tại Hà Nội, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức Hội nghị khách hàng khu vực phía Bắc với thông điêp: Chia sẻ cơ hội – Hợp tác thành công.

Hội nghị vinh dự được đón Phó Thủ tướng CH DCND Lào Somsavat Lengsavat cùng các đồng chí đại diện Chính phủ Lào. Tham dự Hội nghị có đại diện Ban Lãnh đạo BIDV, Giám đốc các đơn vị thành viên cùng gần 500 bạn hàng, đối tác thân thiết của BIDV khu vực phía Bắc.

Thay mặt BIDV, Tổng Giám đốc Trần Bắc Hà đã phát biểu cảm ơn các đối tác đã giành sự quan tâm cho BIDV và hy vọng trong tương lai, mối quan hệ tốt đẹp, bền vững giữa BIDV và các đối tác sẽ ngày càng phát triển hơn, mở ra những cơ hội đầu tư, hợp tác mới cho các bên.

Năm 2006 là năm đất nước ta đạt được nhiều thành tựu trên tất cả các lĩnh vực. Trong những thành công chung của đất nước, BIDV cũng gặt hái được nhiều kết quả khả quan. Tại Hội nghị, các bạn hàng, đối tác đã cùng BIDV nhìn lại quãng đường một năm thông qua bộ phim 10 sự kiện nổi bật nhất của BIDV trong năm 2006. Hội nghị khách hàng là dịp để BIDV bày tỏ sự cảm tạ chân thành về những hợp tác hiệu quả của các đối tác, bạn hàng trong năm cũ, đồng thời cùng bàn thảo, lựa chọn những phương sách tốt nhất cho những đề án hợp tác trong tương lai.

Từ những gặp gỡ, cam kết và dự ước hôm nay, BIDV mong muốn mối quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác sẽ trở nên khăng khít hơn, bền chặt hơn, tạo nên một sức mạnh đồng chiều cho sự thịnh vượng của các bên và cả nền kinh tế.

Với thông điệp nhất quán đó, ngày 12/1/2006, BIDV cũng trang trọng tổ chức Hội nghị khách hàng khu vực phía Nam với sự tham dự của gần 500 khách hàng đang có quan hệ mật thiết với BIDV.