BIDV tham gia Diến đàn Đẩu tư Việt Nam 2007

12:00 CH @ Thứ Sáu - 23 Tháng Ba, 2007
Trong khuôn khổ Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2007 (Vietnam Investment Forum 2007) được tổ chức tại Hà Nội ngày 19 - 20/03/2007, BIDV đã tổ chức nhiều hoạt động quảng bá hình ảnh và giới thiệu với các nhà đầu tư quốc tế những tiềm năng hợp tác mới

Tham gia tại Diễn đàn, các đại diện của BIDV đã có những bài phát biểu được các nhà đầu tư thế giới quan tâm, đặc biệt là vấn đề Cổ phần hóa BIDV. Hiện nayquá trình cổ phần hoá BIDV đang được tiến hành theo đúng kế hoạch lộ trình đã đặt ra và đã nhận được nhiều hỗ trợ từ Chính phủ và các bộ ngành, cũng như sự quan tâm của các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Bên cạnh việc tham dự phát biểu tại các buổi Hội thảo, BIDV cũng đã tổ chức gian hàng triển lãm giới thiệu khái quát những thành tựu sau 50 năm phát triển và định hướng phát triển trong thời gian tới. Những hoạt động của BIDV tại diễn đàn này được các nhà đầu tư đánh giá cao.

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2007 thu hút hơn 600 đại biểu là đại diện cho các quỹ đầu tư, tập đoàn kinh tế lớn đến từ 36 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Diễn đàn tập trung thảo luận vào 6 chủ đề chính liên quan đến các lĩnh vực trọng tâm của nền kinh tế Việt Nam như: Các cơ hội hậu WTO; Cải cách khu vực ngân hàng; Cổ phần hoá doanh nghiệp nhà nước; Phát triển các thị trường nợ; Tình hình phát triển, cơ hội, thách thức của thị trường cổ phần; Vai trò của các công ty cổ phần tư nhân.