Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng thăm và chúc tết BIDV

12:00 CH @ Thứ Hai - 19 Tháng Ba, 2007
Sáng ngày 22/2 (tức ngày 6 Tết), ngày làm việc đầu tiên của năm Đinh Hợi, BIDV đã vinh dự được đón Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng đến thăm và chúc tết. Cùng đi với Phó Thủ tướng có Bộ trưởng Bộ Tài chính Vũ Văn Ninh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo đổi mới doanh nghiệp Phạm Viết Muôn, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Lê Đức Thúy và nhiều đồng chí lãnh đạo Văn phòng Chính phủ, Bộ, ngành.

Thay mặt tập thể hơn một vạn cán bộ, người lao động trong toàn hệ thống, Tổng giám đốc Trần Bắc Hà đã nhiệt liệt chào mừng chuyến thăm của Phó Thủ tướng thường trực tới BIDV và cho rằng chuyến “xông đất” đặc biệt này vào ngày làm việc đầu tiên của năm Đinh Hợi sẽ là một 'điềm may' báo hiệu một năm mới tốt lành cho toàn hệ thống BIDV.

Báo cáo Phó Thủ tướng thường trực về kết quả kinh doanh năm 2006, trọng tâm công tác năm 2007 của BIDV, Tổng giám đốc đặc biệt nhấn mạnh: năm 2007 sẽ là năm có nhiều sự kiện quan trọng của BIDV: kỷ niệm 50 năm ngày thành lập và thực hiện cổ phần hóa theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Đây là hai sự kiện lớn: một sẽ đánh dấu sự trưởng thành vững chắc của hệ thống ngân hàng lâu đời nhất Việt Nam và một sẽ là cú đột phá để BIDV nâng cao năng lực tài chính, năng lực quản trị điều hành và hiệu quả hoạt động, tạo sức mạnh để hội nhập tốt hơn vào nền kinh tế khu vực và thế giới. Để thực hiện được những mục tiêu, kế hoạch đã đề ra, Tổng giám đốc Trần Bắc Hà cho rằng “ngoài sự nỗ lực và quyết tâm của tập thể cán bộ nhân viên toàn hệ thống, BIDV mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo chặt chẽ, sát sao của Chính phủ, sự ủng hộ và tạo điều kiện trong khuôn khổ pháp luật của các bộ, Ngành, cơ quan hữu quan. Đây là điều kiện quan trọng để giúp chúng tôi đạt được mục tiêu, nhiệm vụ mà Chính phủ và Ngành đã giao phó.”

Phát biểu với tập thể cán bộ, lãnh đạo BIDV, Phó Thủ tướng hoan nghênh những kết quả ngân hàng đạt được trong năm 2006 và khẳng định những kết quả đó đã thể hiện nỗ lực đổi mới, vươn lên của một trong những hệ thống ngân hàng thương mại lớn và quan trọng nhất Việt Nam. Phó Thủ tướng đánh giá cao những đóng góp của hệ thống BIDV với đất nước trong suốt 50 năm thành lập phát triển đồng thời cho rằng trong tương lai, dù BIDV có tiến hành cổ phần hóa nhưng vẫn phải phát huy vai trò là một công cụ sắc bén của Chính phủ để thực hiện các chính sách tiền tệ, các chương trình kinh tế xã hội lớn. Nhân dịp đầu năm mới, Phó Thủ tướng chúc BIDV một năm Đinh Hợi “được tài, được lộc, được nhân tâm”.