Hỗ trợ thông tin bồi thường

Hướng dẫn giải quyết bồi thường Bảo hiểm toàn diện Nhà tư nhân

Thủ tục trả tiền bảo hiểm
- Thời hạn thông báo: Thông báo ngay và thông báo bằng văn bản trong vòng 30 ngày kể từ ngày xảy ra sự kiện bảo hiểm;
- Thời hạn chi trả: 15 ngày từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ;
- Thời hạn khiếu nại: 3 năm kể từ ngày nhận được thông báo kết quả giải quyết bảo hiểm của BIC.

Hồ sơ yêu cầu bồi thường bao gồm:
- Đơn yêu cầu giải quyết quyền lợi BH;
- HĐBH/ GCNBH;
- GYCBH (bản gốc hoặc bản sao hợp lệ);
- Danh mục tài sản tổn thất;
- Thông tin chi tiết về các hợp đồng bảo hiểm khác liên quan đến ngôi nhà (nếu có);
- Các giấy tờ, tài liệu khác có liên quan theo yêu cầu của BIC phù hợp với quy định của pháp luật.

Liên hệ
Khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, khách hàng liên hệ với BIC/BIDV gần nhất, hoặc Hotline 1900 9456.