|  Webmail  
Trang chủGiới thiệu về BICQuan hệ cổ đôngTin tứcSản phẩm bảo hiểmCơ hội nghề nghiệpLiên hệ
  |   Main menu   |   Bancassurance   |   Hỗ trợ thông tin bồi thường

Hỗ trợ thông tin bồi thường

Hướng dẫn giải quyết bồi thường BIC Bình An

Thủ tục trả tiền bảo hiểm:
- Thời hạn thông báo: 30 ngày (bằng văn bản) từ ngày xảy ra sự kiện bảo hiểm;
- Thời hạn gửi đủ hồ sơ: 1 năm kể từ ngày xảy ra sự kiện bảo hiểm;
- Thời hạn chi trả: 15 ngày từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ;
- Số tiền bảo hiểm được trả cho Người thụ hưởng bảo hiểm quy định trên GCNBH;
- Thời hạn khiếu nại: 12 tháng kể từ ngày nhận được thông báo kết quả giải quyết bảo hiểm của BIC.

Hồ sơ yêu cầu chi trả bảo hiểm bao gồm:
- Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm (theo mẫu của BIC) (bản gốc);
- HĐBH/ GCNBH (bản sao hợp lệ);
- Hợp đồng tín dụng (bản sao hợp lệ), Bằng chứng về khoản dư nợ còn thiếu của Người được bảo hiểm đối với Tổ chức tín dụng (bản gốc hoặc bản sao hợp lệ);
- Giấy chứng tử và giấy xác nhận quyền thừa kế hợp pháp (trong trường hợp tử vong) (bản sao hợp lệ);
- Chứng từ y tế: Giấy ra viện (đối với quyền lợi trợ cấp nằm viện do tai nạn) (bản gốc hoặc bản sao hợp lệ);
- Giấy xác nhận của cơ quan y tế có thẩm quyền về tình trạng thương tật toàn bộ vĩnh viễn của cá nhân được bảo hiểm (trường hợp thương tật toàn bộ vĩnh viễn) (bản gốc hoặc bản sao hợp lệ).

Liên hệ
Khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, khách hàng liên hệ với BIC/BIDV gần nhất, hoặc Hotline 1900 9456.

Số lượt đọc:  126  -  Cập nhật lần cuối:  01/11/2017 12:49:30 PM
Bài đã đăng:
Giới thiệu
Lợi ích
Sản phẩm
Hỏi đáp
Hỗ trợ thông tin bồi thường
Liên hệ