|  Webmail  
Trang chủGiới thiệu về BICQuan hệ cổ đôngTin tứcSản phẩm bảo hiểmLiên hệ
  |   Main menu   |   Dịch vụ khách hàng   |   BIC Chăm sóc KH

BIC Chăm sóc KH
Sau hơn 10 năm đi vào hoạt động, BIC đã được khách hàng trên toàn quốc tin tưởng, giao trách nhiệm quản lý các rủi ro, tư vấn tài chính và bảo vệ tài sản.

Đáp lại sự tin tưởng đó, ngoài việc không ngừng mở rộng mạng lưới, BIC đã thành lập Bộ phận Dịch vụ khách hàng hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ giá trị gia tăng trước và sau khi tham gia bảo hiểm.

Trong thời gian tới, mọi đối tượng khách hàng của BIC đều được hưởng các chính sách ưu đãi, chăm sóc phù hợp theo Chính sách khách hàng của BIC.

Bộ phận Dịch vụ khách hàng ra đời để khẳng định về định hướng phát triển lâu dài và giữ đúng cam kết của BIC: mang lại cho Khách hàng “An tâm tài chính, vững bước vươn xa”.
BIC Chăm sóc KH
Các chương trình chăm sóc